ปรับปรุงข้อมูลสิ่งก่อสร้าง ปีงบประมาณ 2557
โพสโดย patlung2 เมื่อ October 14 2014 13:19:00
ข่าวเพิ่มเติม
การรายงานและปรับปรุงข้อมูลสิ่งก่อสร้างของโรงเรียน โรงเรียนในสังกัด ดำเนินการ ดังนี้
1. ปรับปรุงข้อมูลสิ่งก่อสร้าง (B-OBEC) ปีงบประมาณ 2557 ให้ครบถ้วนเป็นปัจจุบัน ในระบบรายงานข้อมูลสิ่งก่อสร้าง ที่http://bobec.bopp-obec.info/
2. รายงานข้อมูลสิ่งก่อสร้าง (B-OBEC) ปีงบประมาณ 2557 ให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 ตามแบบฟอร์มที่กำหนด
3. ยืนยันข้อมูลตามข้อ 1 และรายงานเอกสารตามข้อ 2 ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 20 ตุลาตม 2557
- ดาวน์โหลดหนังสือ สพป.พัทลุง เขต 2 ที่ ศธ 04225/2364 ลงวันที่ 3 ตุลาคม 2557
- ดาวน์โหลดสิ่งที่ส่งมาด้วย