ตามที่ สพป.พัทลุง เขต 2 ได้แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินความพร้อมของโรงเรียนก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1/2557 โดยคณะกรรมการได้ออกประเมินความพร้อมของโรงเรียนก่อนเปิดภาคเรียน ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 แล้วนั้น ขณะนี้ได้สรุปการประเมินความพร้อมของโรงเรียนในสังกัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงได้แจ้งผลการประเมินเพื่อทราบรายละเอียดดังแนบ (ไฟล์แนบที่ 1) และขอให้คณะกรรมการประเมินฯ แต่ละเครือข่ายส่งเอกสารขอเบิกค่าพาหนะในการเดินทางไปราชการ (ค่าชดเชยน้ำมันเชื้อเพลิง เครือข่ายละ 1 คัน) ให้ กลุ่มนโยบายและแผน ภายในวันที่ 23 พฤษภาคม 2557 เพื่อรวบรวมส่งให้กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ดำเนินการต่อไป