เรียน รอง ผอ.สพป.พัทลุง เขต 2 และผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ทุกกลุ่ม
ด้วย สพฐ. ได้จัดส่งประกาศ เรื่อง แนวปฏิบัติเกี่ยวกับระบบบริหารจัดการเอกสาร ด้วยระบบงานสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (e-office) ในส่วนของระบบงานสารบรรณ เพื่อให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาใช้ในการรับ – ส่งหนังสือราชการระบบดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2557 เป็นต้นไป ร่วมกับหน่วยงานในสังกัด สพฐ. เช่น สำนักงานส่วนกลาง, สพม., สพป., โรงเรียนที่อยู่ในสังกัด สพม./สพป. และสำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ โดยใช้แทนระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-filing) รายละเอียดตามประกาศ สพฐ. ที่แนบมาพร้อมนี้