เรียน   รอง ผอ.สพป.พัทลุง เขต 2 และผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ทุกกลุ่ม

                    ด้วย สพฐ. ได้จัดส่งประกาศ เรื่อง แนวปฏิบัติเกี่ยวกับระบบบริหารจัดการเอกสาร  ด้วยระบบงานสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (e-office)  ในส่วนของระบบงานสารบรรณ เพื่อให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาใช้ในการรับ ส่งหนังสือราชการระบบดังกล่าว  ตั้งแต่วันที่   1  กรกฏาคม  2557 เป็นต้นไป ร่วมกับหน่วยงานในสังกัด สพฐ.  เช่น  สำนักงานส่วนกลาง, สพม., สพป., โรงเรียนที่อยู่ในสังกัด สพม./สพป.   และสำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ  โดยใช้แทนระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-filing)  รายละเอียดตามประกาศ สพฐ. ที่แนบมาพร้อมนี้