เรียน รอง ผอ.สพป.พัทลุง เขต 2 /ผู้อำนวยการกลุ่มทุกกลุ่ม/ผู้อำนวยการหน่วยตรวจสอบภายใน/บุคลากร สพป.พัทลุง เขต 2
ตามที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 ใช้ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ My Office ในการบริหารจัดการด้านงานสารบรรณ และรับ-ส่ง หนังสือระหว่างเขตพื้นที่การศึกษากับสถานศึกษาในสังกัด และในปี พ.ศ.2558 มีการปรับปรุงระบบ โดยมีรูปแบบ หน้าตาของโปรแกรมเปลี่ยนแปลง และได้เพิ่มระบบวันลาของบุคลากรกรในสำนักงาน เพื่อสามารถส่งใบลาผ่านระบบได้นั้น
ในการนี้ ให้บุคลากรทุกคนในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ การใช้ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ My Office รุ่นปรับปรุง ปี พ.ศ.2558 ในวันที่ 27 ธันวาคม 2557 ณ ห้องประชุมสังข์หยด สพป.พัทลุง เขต 2 และเริ่มใช้งานระบบ My Office ปี พ.ศ.2558 ที่เว็บไซต์ http://www.phatthalung2.go.th/myoffice/2558/ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2558 เป็นต้นไป
รายละเอียดดังแนบ