เรียน  ผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัด

ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2  ให้โรงเรียนในสังกัดดำเนินการจัดทำข้อมูลนักเรียนรายบุคคล สิ้นปีการศึกษา 2556  โดยได้แจ้งหนังสือให้โรงเรียนดำเนินการตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557  และให้ดำเนินการจัดทำข้อมูลให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 เมษายน 2557  ความละเอียดแจ้งแล้วนั้น

บัดนี้ สำนักงานเขตพื้นทื่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2  ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่า  ยังมีโรงเรียนหลายโรงที่ยืนยันข้อมูลไปโดยไม่กรอกค่าคะแนน GPA  ให้ครบถ้วน  ดังนั้น จึงขอให้โรงเรียนดังกล่าว ดำเนินการแก้ไขข้อมูลอีกครั้ง  โดยเขตพื้นที่การศึกษาจะดำเนินการยกเลิกการยืนยันให้ และให้ท่านดำเนินการกรอกค่าคะแนน GPA ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2557 เท่านั้น  เนื่องจาก สพฐ.จะปิดระบบครั้งที่ 2

หากโรงเรียนต้องการจัดทำข้อมูลที่กลุ่มนโยบายและแผน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2  ก็ให้นำเครืองคอมพิวเตอร์ Notebook มาด้วย

จึงขอให้รีบดำเนินการโดยด่วนที่สุด