ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 ให้โรงเรียนในสังกัดดำเนินการจัดทำข้อมูลนักเรียนรายบุคคล สิ้นปีการศึกษา 2556 โดยได้แจ้งหนังสือให้โรงเรียนดำเนินการตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557 และให้ดำเนินการจัดทำข้อมูลให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 เมษายน 2557 ความละเอียดแจ้งแล้วนั้น
บัดนี้ สำนักงานเขตพื้นทื่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่า ยังมีโรงเรียนหลายโรงที่ยืนยันข้อมูลไปโดยไม่กรอกค่าคะแนน GPA ให้ครบถ้วน ดังนั้น จึงขอให้โรงเรียนดังกล่าว ดำเนินการแก้ไขข้อมูลอีกครั้ง โดยเขตพื้นที่การศึกษาจะดำเนินการยกเลิกการยืนยันให้ และให้ท่านดำเนินการกรอกค่าคะแนน GPA ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2557 เท่านั้น เนื่องจาก สพฐ.จะปิดระบบครั้งที่ 2
หากโรงเรียนต้องการจัดทำข้อมูลที่กลุ่มนโยบายและแผน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 ก็ให้นำเครืองคอมพิวเตอร์ Notebook มาด้วย
จึงขอให้รีบดำเนินการโดยด่วนที่สุด