News มุมข่าวสาร และ กิจกรรมต่างๆ

  ฉบับที่ 114 ประชุมผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อสัมภาษณ์ข้อมูลเกี่ยวกับคุณลักษณะและคุณภาพของผู้แระกอบวิชาชีพทางการศึกษาในระยะที่ 1 โครงการวิจัย เรื่อง แนวทางการยกระดับคุณภาพในการประกอบวิชาชีพของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาในอนาคต 21 กุมภาพันธ์ 2566

   วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 น. นางกอบขวัญ แดงบำรุง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 มอบหมายให้ นางอำภา เวชสารศรี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 ร่วมประชุมผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อสัมภาษณ์ข้อมูลเกี่ยวกับคุณลักษณะและคุณภาพของผู้แระกอบวิชาชีพทางการศึกษาในระยะที่ 1 โครงการวิจัย เรื่อง แนวทางการยกระดับคุณภาพในการประกอบวิชาชีพของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาในอนาคต ผ่านระบบ Zoom Meeting ณ ห้องปฏิบัติงานของรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 โดยสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ได้ดำเนินการศึกษาวิจัย เรื่อง แนวทางการยกระดับคุณภาพในการประกอบวิชาชีพของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาในอนาคต ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน ระยะที่ 1 เป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคุณลักษณะและคุณภาพของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้ จึงได้จัดประชุมขึ้น เพื่อให้งานวิจัยดังกล่าวได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ถูกต้อง และครบถ้วน รูปเพิ่มเติม https://www.facebook.com/media/set/?set=a.584626840370825&type=3

ภาพกิจกรรม ฉบับที่ 114 ประชุมผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อสัมภาษณ์ข้อมูลเกี่ยวกับคุณลักษณะและคุณภาพของผู้แระกอบวิชาชีพทางการศึกษาในระยะที่ 1 โครงการวิจัย เรื่อง แนวทางการยกระดับคุณภาพในการประกอบวิชาชีพของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาในอนาคต